SHALUMI GROUP XUẤT KHẨU NHÔM, GHI DẤU ẤN TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ

Với nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của thị trường quốc tế, vừa qua, Shalumi Group đã đặt bước tiến mới với việc xuất khẩu các đơn hàng sang thị trường Mỹ. Theo đó, chủ đầu tư (Mỹ) đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm nhôm thanh định hình Shalumi sử dụng cho công nghiệp tại tiểu Bang Washington, Hoa Kỳ.
 

 
Là đối tác thương mại lớn thứ 2 của Việt Nam, Mỹ được đánh giá là một trong những thị trường “khó tính” nhất thế giới với thủ tục kiểm định chất lượng nghiêm nghặt và phức tạp. Theo Thương vụ Việt Nam tại Mỹ, đến hết tháng 12/2022, Mỹ đã khởi xướng 52 vụ điều tra phòng vệ thương mại đối với hàng xuất khẩu của Việt Nam. Điều đó cho thấy, việc sản phẩm mang thương hiệu Việt thành công tiến vào thị trường Mỹ là nỗ lực lớn của doanh nghiệp nội địa, đặc biệt trong giai đoạn nền kinh tế suy thoái sau đại dịch.
 
Giữa bối cảnh quan hệ thương mại giữa Mỹ và Việt Nam có nhiều tín hiệu khả quan, mấy năm trở lại đây Shalumi Groip đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng xuất khẩu sản phẩm cửa nhôm sang Mỹ. Đây không chỉ là tín hiệu phục hồi tốt mà còn là một bước tiến đặc biệt của Shalumi Group trên hành trình vươn tầm quốc tế.
 
Trước khi đi đến hợp tác, các đối tác đã có thời gian dài tìm hiểu về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu, phương thức sử dụng nguồn nhân lực của Shalumi Group tại thị trường trong nước. Theo đại diện đối tác, bên cạnh công năng, thẩm mỹ của sản phẩm, doanh nghiệp Mỹ đặc biệt chú trọng đến yếu tố “con người” trong quá trình tạo ra sản phẩm. Đó cũng là yếu tố nhiều doanh nghiệp nước ngoài quan tâm khi lựa chọn sản phẩm Việt. Bên cạnh đó, Shalumi còn cần vượt qua các tiêu chí khắt khe về việc đảm bảo yếu tố xanh trong sản xuất; sản phẩm tiết kiệm điện năng, bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.



Yếu tố “Chất lượng sản phẩm” được doanh nghiệp Mỹ quan tâm khi lựa chọn sản phẩm của Shalumi Group
 

Với mục tiêu vườn tầm các châu lục, việc xuất khẩu sản phẩm sang Mỹ là bước đột phá giá trị giúp Shalumi Group từng bước khẳng định tiềm lực của một doanh nghiệp Việt với hơn 25 năm kinh nghiệm, tạo đòn bẩy chinh phục thành công nhiều thị trường khó tính khác trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở các công trình đẳng cấp trong nước, thương hiệu Shalumi Group sẵn sàng ghi dấu bởi các dự án nước ngoài với yêu cầu khắt khe và độ khó về kỹ thuật.



 
Ngoài thị trường Mỹ, Trong năm 2024, Shalumi Group đã và đang tập trung nguồn lực phát triển thị trường Canada, Ấn Độ - một thị trường khó tính nhưng đầy tiềm năng. Ngoài ra, Shalumi Group tiếp tục duy trì hợp tác, mở rộng đưa sản phẩm thâm nhập mạnh hơn tại các nước lân cận như Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Australia,…
 

 
_Shalumi_

Email us