SHALUMI QUYẾT ĐỊNH TIẾP TỤC BẮT TAY VÀO TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CỦA THỜI ĐIỂM THƯƠNG HIỆU MẠNH KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRÊN THỊ TRƯỜNG

Đại dịch ảnh hưởng hoạt động của nhiều ngành hàng, kể cả mảng kinh doanh trực tuyến (Online) và trực tiếp (Offline). Sau đại dịch, hậu quả là cuộc khủng hoảng và suy thoái kinh tế khắp nơi trên thế giới khiến Doanh nghiệp thêm bắt buộc phải chủ động thích nghi, có những chiến lược kịp thời để tồn tại và phát triển. Trong khủng hoảng và suy thoái cũng là thời điểm vàng để thương hiệu mạnh khẳng định vị thế, khi mà mọi nỗ lực tinh gọn bộ máy, tái cấu trúc vận hành, củng cố nội lực và nguồn lực, đổi mới và khác biệt sản phẩm cũng như giải pháp duy trì mô hình, nắm bắt thời cơ phát triển bởi quy luật khủng hoảng và suy thoái thời đại dịch toàn cầu chưa gặp phải trong lịch sử nên khó có công thức chung.
 
Sự chuyển đổi từ Marketing Offline sang Marketing Online cũng là một giải pháp rõ ràng và của sự thích ứng. Sự chuyển đổi từ truyền thông trực tiếp sang truyền thông đa phương tiện cũng  vậy.
 
Shalumi lựa chọn 3 chiến lược giúp thương hiệu phát triển bền vững:
 
Củng cố lại năng lực sản xuất và nghiên cứu thêm sản phẩm xu hướng gia tăng tái cấu trúc thị hiếu tiêu dùng trong nước và đẩy mạnh xuất khẩu, khai thác lợi thế cạnh tranh và làm tốt hơn đối thủ trong bước tiến mới cần chuẩn bị kỹ càng về chất riêng của Shalumi trên thị trường.
 
Tăng cường xúc tiến Nhôm Shalumi vào dự án đầu tư công, xúc tiến dự dán tương lai mở, đồng thời Nhôm Shalumi mang sản phẩm ngách đi vào thị trường ngách ít đối thủ. Lựa chọn những giải pháp marketing tổng thể cho doanh nghiệp.
 
Tìm kiếm, phát huy điểm khác biệt của thương hiệu và vị thế trên thị trường để gia tăng lợi thế trong Marketing thúc đẩy hoạt động “Nhớ là Mua”, “thích là tìm kiếm” để khách hàng tìm về Shalumi đặc biệt là Nhôm Anode Shalumi và các Hệ nhôm tiên phong Như Nhôm Khung thang máy, Hệ ngoại thất Lan can, Cầu thang, Ban công,… Hệ nội thất luxury thay thế gỗ nhựa,…Hệ cửa lùa thông minh, Hệ cửa thủy lực đa phong cách cho cửa đi hiện đại. Tăng cường công tác đào tạo nhân viên theo những phương thức kinh doanh mới phù hợp với bối cảnh mới.
Thời điểm thương hiệu mạnh khẳng định vị thế , Shalumi tin rằng những chiến lược sản phẩm chất lượng và khác biệt góp phần vô hiệu hóa giảm bớt các yếu tố cạnh tranh; với tâm thế sẵn sàng và thích nghi mạnh mẽ hơn bằng mọi nội lực để có thể tồn tại, vượt qua thời điểm khó khăn, đồng thời nắm bắt cơ hội phát triển vượt bậc…Shalumi xác định nền tảng phát triển cho tương lai rộng mở.



CT_HĐQT Tập đoàn nhôm Sông Hồng Shalumi Bà Phạm Thị Quỳnh Thụ
 
Để được tư vấn sản phẩm, kênh phân phối  & sở hữu sản phẩm Nhôm Shalumi Anode, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NHÔM SÔNG HỒNG SHALUMI
Địa chỉ: Phố Hồng Hà, Phường Bến Gót, TP Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
ĐT: 02103862715/ 02103862708. Hotline: 0862734468
Văn Phòng PKD  Hà Nội
GD3-10, Km 186 +900 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
>> Truy cập Website: www.shalumi.com.vn  để tìm hiểu về Nhôm Shalumi
 
 

Email us